Công nghệ màn hình LED hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường quảng cáo. Đặc biệt là quảng cáo ngoài trời.
Không ngừng đổi mới và sáng tạo là yêu cầu sống còn của ngành quảng cáo. So với các banner tĩnh thì màn hình LED sống động sẽ phát huy hiệu quả. Công nghệ này hứa hẹn sẽ đưa quảng cáo lên một tầm cao mới.
Mục lục
Xu hướng sử dụng màn hình LED quảng cáo hiện nay
Người tiêu dùng ngày càng bận rộn mà quảng cáo lại xuất hiện ngày càng nhiều. Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này, thương hiệu nào càng gây được chú ý thì càng có nhiều khả năng lọt vào mắt xanh của khách hàng hơn.
Các tấm biển quảng cáo truyền thống chủ yếu sử dụng hình ảnh tĩnh in trên chất liệu Hiflex. Những hình ảnh này sẽ được sử dụng lâu dài vì việc thay đổi hình ảnh liên tục sẽ rất tốn kém. Do không bắt mắt nên những tấm biển quảng cáo này khó lòng thu hút người dùng và hiệu quả chúng mang lại không cao.
Nắm bắt xu hướng, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang sử dụng quảng cáo bằng công nghệ màn hình LED với mong muốn phát huy hết khả năng tuyệt vời của công nghệ này.
Thu hút sự chú ý
Khách hàng chắc chắn không thể không để ý đến những TVC thu hút trên màn hình LED. Màn hình khổng lồ với ánh đèn rực rỡ, nhấp nháy liên tục sẽ khiến khách hàng không thể “ngó lơ”.
Nội dung đặc sắc
Những hình ảnh bắt mắt, hình ảnh sống động sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. Không những có thể phát đi hình ảnh, đèn LED còn có thể hiển thị nội dung Video. Điều thú vị là bạn có thể cài đặt nội dung cũng như khung giờ phát quảng cáo nhanh chóng.
Vận hành dễ dàng
Bảng quảng cáo tĩnh sẽ tốn thời gian in ấn, thời gian để dựng bảng quảng cáo hoặc nhân sự để thay đổi nội dung. Đối với quảng cáo LED bạn có thể sử dụng phần mềm để điều khiển nội dung từ xa. Chỉ với phần mềm quản lý có kết nối Internet, bạn dễ dàng quản lý mọi thứ. Nhờ đó, việc vận hành quảng cáo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Mang lại kết quả cao
Nếu như biển quảng cáo thông thường chỉ có thể hiển thị một nội dung quảng cáo, thì việc sử dụng màn hình LED có thể giúp bạn hiển thị nhiều quảng cáo khác nhau. Bạn có thể cài đặt thời gian, thứ tự các quảng cáo theo ý muốn một cách dễ dàng qua phần mềm điều khiển từ xa.
Có thể đo lường hiệu quả
Đối với công nghệ màn hình LED cao cấp, bạn còn có thể đo lường hiệu quả chuẩn xác. Bằng việc gắn thêm Camera tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt. bạn có thể biết được số người đã xem quảng cáo này. Việc xác định nhân khẩu học sẽ giúp bạn tối ưu quảng cáo tốt hơn.
Màn hình LED cong
Do nhu cầu sử dụng màn hình LED quảng cáo ngày càng cao, các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều loại màn hình khác nhau. Trong đó công nghệ màn hình LED cong rất được ưa chuộng. Loại màn hình này có gì nổi bật mà lại thu hút đến vậy?
Màn hình LED cong là gì?
Màn hình LED cong cũng là loại màn hình để trình chiếu hình ảnh, video như các loại màn hình LED thông thường. Điểm đặt biệt chính là loại màn hình này được làm bằng nhựa dẻo. Nó có thể uốn cong theo bất cứ hình dạng nào mà khách hàng muốn.
Ưu điểm của màn hình LED cong
Ưu điểm đầu tiên của công nghệ màn hình LED cong đó chính là sự linh hoạt. Bạn có thể lắp đặt với rất nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
Ưu điểm thứ 2 của màn hình này đó là thiết kế mỏng nhẹ. Bạn dễ dàng vận chuyển, thi công, bảo hành.
Ứng dụng của màn hình LED cong
Vì nhiều ưu điểm, màn hình LED cong được sử dụng phổ biến.
⦁ Sử dụng quảng cáo ngoài trời: trên các tòa nhà cao tầng, ngã tư, dọc các tuyến đường.
⦁ Sử dụng trong quán bar, karaoke, rạp chiếu phim,…
⦁ Sử dụng trong các trường đấu game lớn, mang đến trải nghiệm thú vị nhất.
⦁ Sử dụng cho các sân khấu, mang đến sự hoành tráng và quy mô.
Tham khảo mốt số dự án Màn hình LED trong suốt của HOANGHALED:
Màn Hình LED P1.25 Trong Nhà-HOANGHALED
Màn hình LED tương tác
Công nghệ màn hình LED hiện nay còn cho phép người dùng tương tác trực tiếp trên màn hình. Đây sẽ là công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong tương lai.
Màn hình LED tương tác là gì?
Màn hình LED tương tác là loại màn hình có tích hợp cảm biến trên bề mặt ngoài. Người dùng có thể thao tác trực tiếp trên bề mặt màn hình dễ dàng.
Ưu điểm của màn hình LED tương tác
Theo nghiên cứu của Magna, IPG Media Lab và Temor Video DSP, nếu so sánh với các hình thức quảng cáo ngoài trời thông thường khác thì quảng cáo màn hình tương tác giúp tăng tới hơn 47% thời gian dành cho quảng cáo.
Không phải ngẫu nhiên mà màn hình LED tương tác lại được ưa chuộng. Loại màn hình này sở hữu nhiều ưu điểm, vượt xa cả mong đợi của khách hàng.
⦁ Dễ dàng tùy chỉnh kích thước, kiểu dáng nên dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi.
⦁ Màn hình được thế kế vững chắc, có thể chịu được lực tác động lớn từ bên ngoài.
⦁ Số lượng điểm cảm biến không giới hạn cho phép cùng lúc nhiều người cùng thao tác.
⦁ Phần mềm quản lý tập trung từ xa dễ dàng tùy chỉnh và thay đổi nội dung
⦁ Tuổi thọ màn hình cao, ít xảy ra lỗi nên tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.
Loại quảng cáo này sẽ tác động sâu đến tâm trí khách hàng, mang lại ấn tượng mạnh mẽ. Đây là điều mà các nhà quảng cáo luôn hướng đến.
Ứng dụng của màn hình LED tương tác
Công nghệ màn hình LED tương tác ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay.
- Sử dụng tại các quán ăn, siêu thị cho phép khách hàng đặt món hay tương tác trực tiếp trên màn hình.
- Sử dụng trong các trò chơi tương tác trực tiếp với người dùng
- Sử dụng trong các khu giải trí, trung tâm thương mại,… mang đến sự mới lạ.
Công nghệ màn hình LED thật sự đã đưa quảng cáo tiến thêm một tầm mới. Không chỉ mang đến nội dung ấn tượng, thu hút đông đảo người xem. Nhờ công nghệ tiên tiến ác màn hình quảng cáo tương tác sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả các chiến dịch. Nó có thể cung cấp cho doanh nghiệp thông tin về: tỷ lệ tương tác với quảng cáo; thời gian mọi người tiếp cận quảng cáo; sự lựa chọn của khách hàng; câu trả lời của khách hàng,…
Nếu muốn sử dụng màn hình LED quảng cáo, bạn nên liên hệ đơn vị uy tín như HoangHaLED. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, HoangHaLED sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn công nghệ màn hình phù hợp với nhu cầu. Liên hệ Hotline: 0986 774 223 để được hỗ tr