Quảng cáo LED tại sân bay thay đổi trải nghiệm của khách hàng

quảng cáo led tại sân bay

Quảng cáo LED tại sân bay trở thành phương tiện truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp. Có thể thấy, màn hình LED đã thay đổi trải nghiệm của khách hàng với khả năng giao tiếp trực quan nhắm vào đối tượng thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không.

Contents

Nhu cầu sử dụng quảng cáo LED tại sân bay

Sân bay là nơi có lượng khách hàng ngày qua lại rất lớn. Nguồn khách hàng có thể chuyển đổi thành doanh số bán hàng. Vì vậy, đây chính là mảnh đất có rất nhiều tiềm năng mà các doanh nghiệp cần nhắm đến. Với nguồn khách hàng đa dạng, đa ngành nghề càng góp phần giúp cho việc quảng cáo có thể đạt được công suất tối đa. Do đó lắp đặt màn hình LED quảng cáo cho sân bay sẽ là chiến lược quảng bá thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả.

man-hinh-LED-quang-cao

Những loại quảng cáo màn hình LED tại sân bay

Hiện nay, tại các sân bay lớn có rất nhiều nơi có thể quảng cáo bằng màn hình LED bao gồm cả bên trong và ngoài trời. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, doanh nghiệp có thể lựa chọn phương tiện quảng cáo phù hợp cho chiến dịch quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.

  • Đối với màn hình LED ngoài trời: Đây là dạng màn hình LED với tính năng chống ẩm, chống nước và ngay cả thời tiết nắng nóng. Màn hình LED ngoài trời được tạo thành bởi nhiều Cabin LED. Mỗi Cabin dài khoảng 1m2 đến 2m4 chứa nhiều bóng LED rời nhau. Ngoài ra, màn hình led DIP được thiết kế điểm ảnh trên module với các bóng đèn led rời rạc, đứng liền nhau. Nhờ có độ sáng lớn 5000 cd/m2 giúp bạn nhìn rất rõ mọi thứ cho dù ở khoảng cách xa.

man-led-nha-ga-san-bay

  • Màn hình LED trong nhà: Đây là loại màn hình sử dụng màn hình LED SMD. Được thiết kế với các tính năng phù hợp cho việc sử dụng bên trong sân bay. Điểm đặc biệt của màn hình LED này là có điểm ảnh với một bóng đèn led tích hợp các diode RGB. Diện tích của loại màn hình khá nhỏ, dao động từ 1m2 đến 10m2. Loại màn hình này có khối lượng nhẹ, độ sáng vừa phải, góc nhìn khá rộng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nhìn gần.

man-led-nha-ga-san-bay

Quảng cáo LED tại sân bay thay đổi trải nghiệm của khách hàng

Giúp khoảng thời gian chờ trở nên thú vị hơn

Trước mỗi chuyến bay, các hành khách thường phải chờ tới hơn 1 tiếng đồng hồ. Đây chính là khoảng thời tuyệt vời để những nội dung quảng cáo độc đáo, bắt mắt xuất hiện tại sân bay. Điều này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm về mặt cảm xúc cho khách hàng. Biến sự chờ đợi trở nên thú vị hơn.

Khả năng tiếp cận tới hàng triệu người 

Theo các báo số liệu thống kê, các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất,… có thể đạt tới hàng trăm triệu lượt khách mỗi năm. Điều này có nghĩa trung bình mỗi tháng sẽ có vài triệu lượt người đi lại trong sân bay. Mỗi quảng cáo xuất hiện trên các màn hình LED sẽ tiếp cận được tới hàng triệu khách hàng.

Khách hàng tại sân bay là người có thu nhập ổn định

Chỉ cần suy luận một chút, đa số các doanh nghiệp đều nhận ra những người di chuyển bằng máy bay thường là các hành khách du lịch, những người thường xuyên phải di công tác.

man-led-nha-ga-san-bay

Và đây là những khách hàng tiềm năng ở tầm phân khúc có thu nhập cao. Hoặc là người có tài chính khá giả và dễ dàng ra quyết định mua hàng. Nếu ý tưởng quảng cáo đánh đúng vào nhu cầu, họ sẽ dễ dàng chi tiền để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

Màn hình LED là hình thức quảng cáo hiện đại thời kỳ 4.0

Theo đánh giá của các chuyên gia, quảng cáo tại sân bay sẽ tiếp tục là kênh truyền thông có sự tăng trưởng đáng kể. Đặc biệt là loại hình màn hình LED. Theo tính toán, chỉ khoảng 10 năm nữa, tổng số khách hàng tại các sân bay trên toàn thế giới sẽ lên tới con số 7 tỷ người. Điều này càng khẳng định quảng cáo trên màn hình LED tại các sân bay sẽ rất được nhiều doanh nghiệp và nhà quảng cáo ưu tên.

HoangHaLED – Đơn vị cung cấp màn hình LED tại sân bay UY TÍN – GIÁ TỐT

HoangHaLED là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình LED uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam. Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt quảng cáo LED tại sân bay, hãy liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Chắc chắn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được giải pháp màn hình chất lượng và tối ưu nhất. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và điều đó được thể hiện qua:

– Mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý, cạnh tranh.

– Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

– Đội ngũ tư vấn viên tư vấn tận tình, bao giá chuyên nghiệp 24/7.

– Bảo hành 24-36 tháng với tất cả các sản phẩm.

– Khắc phục lỗi hỏng nhanh.

– Thi công đúng, đủ, đảm bảo yêu cầu.

– Đảm bảo tiến độ lắp đặt màn hình LED.

– Hết thời gian bảo hành khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo trì hấp dẫn nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá chính xác nhất về các loại màn hình LED. Hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ ngay với chúng tôi.

Quý khách để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể hơn

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223

    Email: lienhehoangha@gmail.com

    Trang web: https://hoanghaled.vn/

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *