Giải pháp màn hình LED trong trường học

giai-phap-man-hinh-LED-trong-truong-hoc

Màn hình LED trường học nhanh chóng trở thành một trong những thiết bị công nghệ được ưu chuộng và hữu ích đối với môi trường giáo dục. Cách chúng thay đổi quá trình giảng dạy của giáo viên, làm cho nội dung truyền tải trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Từ đó giúp đổi mới phương pháp dạy học sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu về giải pháp màn hình LED cho trường học thì có thể tham khảo ngay bài viết này của HoangHaLED nhé!

Contents

Giới thiệu về màn hình LED trong trường học

man-hinh-led-tai-truong-THPT-chuyen-Vinh-Phuc

Màn hình LED trường học là thiết bị giảng dạy thay thế hệ thống bảng viết phấn hoặc máy chiếu trước đây. Với khả năng trình chiếu, tương tác cùng với hệ điều hành Windows thích hợp sẵn. Người sử dụng có thể tương tác trực tiếp lên màn hình, không cần thông qua máy chiếu hay các thiết bị vi tính khác. Với những tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm tương tự như: tính đa năng, độ bền sử dụng, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, âm thanh tuyệt hảo mà không cần thêm bất kỳ thiết bị khác.

Mục đích lắp đặt màn hình LED ở các trường học

– Hiện đại hóa cơ sở vật chất trường học.

– Cung cấp thông tin cần thiết cho học sinh, sinh viên, thay thế cho bảng biểu truyền thống.

– Hỗ trợ các thầy cô giáo trong công tác giảng dạy, thay thế cho hệ thống máy chiếu cũ với nhiều nhược điểm cố hữu.

– Thay thế cho hệ thống backdrop, phông bạt trong các sự kiện có quy mô lớn trong trường.

Các loại màn hình LED cho trường học

Dựa vào vị trí lắp đặt, màn hình LED được chia làm hai loại chính, đó là màn hình LED trong nhà màn hình LED ngoài trời. Mỗi loại sẽ có chức năng, công dụng và đặc tính khác nhau.

Màn hình LED trong nhà

Đây là loại màn hình không có khả năng kháng nước, bụi bẩn nhưng bù lại chi phí rẻ hơn và thường có mật độ điểm ảnh lớn, phù hợp để lắp đặt ở những vị trí như phòng họp, hội trường, phòng học trong khuôn viên trường.man-hinh-led-trong-nha-tai-truong-FPT

Màn hình LED trong nhà bao gồm một số loại phổ biến nhất như:

– Màn hình LED P2: Đây là loại màn hình có khoảng cách giữa các điểm ảnh là 2mm, nên hình ảnh rất mịn và sắc nét. Hình ảnh có thể đạt chất lượng FHD chỉ với kích thước 5.5mm. Khoảng cách nhìn tối ưu là từ 4 đến 6mm. Khoảng cách giữa các điểm ảnh càng nhỏ thì kỹ thuật thi công càng phức tạp và chi phí càng cao.

Màn hình LED P2.5: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là 2.5mm mang lại hình có chất lượng cao với góc nhìn lên tới 140 độ theo chiều ngang và 90 độ theo hướng dọc. Khoảng cách nhìn tối ưu là từ 5m đến 7.5m.

– Màn hình LED P3: khoảng cách giữa các điểm ảnh là 3mm, mật độ điểm ảnh là 111.000 pixel/m2. Khoảng cách nhìn tối thiểu là 3mm và tốt nhất là 6-9m.

– Màn hình LED P4: khoảng cách giữa các điểm ảnh là 4mm, mật độ điểm ảnh là 65.000 pixel/m2. Khoảng cách nhìn tối thiểu là 4mm và tốt nhất là 8-12m.

Màn hình LED ngoài trời

Đây là loại màn hình cao cấp, được trang bị tính năng kháng nước, bụi bẩn và va đập nhẹ.

man-hinh-led-ngoai-troi

Màn hình LED ngoài trời cũng được chia ra làm nhiều loại khác nhau để khách hàng lựa chọn như:

– Màn hình LED P3: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là 3mm, hình ảnh mịn và rất sắc nét. Khoảng cách nhìn tối thiểu là 3m và tối nhất là từ 6-9m. 

– Màn hình LED P4: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là 3mm, hình ảnh mịn và rất sắc nét. Khoảng cách nhìn tối thiểu là 3m và tối nhất là từ 6-9m.

– Màn hình LED P6: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là 3mm, hình ảnh mịn và rất sắc nét. Khoảng cách nhìn tối thiểu là 3m và tối nhất là từ 6-9m.

– Màn hình LED P8: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là 3mm, hình ảnh mịn và rất sắc nét. Khoảng cách nhìn tối thiểu là 3m và tối nhất là từ 6-9m.

Khoảng cách giữa các điểm ảnh càng nhỏ thì hình ảnh càng mịn và sắc nét.

Ưu điểm của màn hình LED đối với môi trường giáo dục

uu-diem-man-hinh-led-trong-nganh-giao-duc

Màn hình LED là một giải pháp thông minh cho giáo dục và nó đem lại một loạt những lợi thế sau:

– Độ phân giải màn hình cao, thiết kế giao diện bắt mắt. Mang đến cho học sinh, sinh viên những hình ảnh tươi sáng, kích thích tinh thần học tập, hoạt động hăng say của các bạn nhỏ.

– Kích thước không giới hạn. Có thể nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng học hoặc có kích thước lớn, phù hợp với các sự kiện sân khấu.

– Phục vụ tối đa trong công tác giảng dạy của các thầy cô giáo.

– Tích hợp nhiều thiết bị thông minh khác nhau trên cùng một sản phẩm. Màn hình LED mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên những hình ảnh với màu sắc tươi vui, thu hút ánh nhìn và trí tưởng tượng giúp cho học sinh, sinh viên nhớ được bài học lâu hơn.

– Có thể kết nối bằng nhiều giao thức khác nhau, thuận tiện cho người sử dụng: VGA, HDMI, USB, Wifi, RJ45…

– Linh hoạt, dễ dàng di chuyển vị trí khi có nhu cầu.

Địa chỉ lắp đặt màn hình LED trường học uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình LED ứng dụng cho các trường học nên khách hàng sẽ gặp phải những băn khoăn khi lựa chọn.

Nếu quý khách đang có nhu cầu, hãy đến với HoangHaLED. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được giải pháp màn hình chất lượng và tối ưu nhất. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và điều đó được thể hiện qua:

– Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, 24-36 tháng với tất cả các sản phẩm.

– Tư vấn, bao giá tận tình 24/7.

– Khắc phục lỗi hỏng nhanh.

– Thi công đúng, đủ, đảm bảo yêu cầu.

– Đảm bảo tiến độ lắp đặt màn hình LED.

– Hết thời gian bảo hành khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo trì hấp dẫn nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá chính xác nhất về các loại màn hình LED. Hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi.

Quý khách để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể hơn

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223

    Email: lienhehoangha@gmail.com

    Website: https://hoanghaled.vn/

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *